Tuyển dụng

Hãy tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại X’Home để khẳng định bản thân và giao lưu học hỏi tạo cho bản thân nền tảng kiến thức vững vàng trong môi trường làm việc thân thiện và năng động

Trong định hướng phát triển nhân sự, X’Home tập trung xây dựng chính sách thu hút nhân tài thông qua chính sách lương, thưởng đặc biệt cạnh tranh kết hợp với các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhằm giữ chân CBNV lâu dài, xây dựng phát triển đội ngũ quản lý kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cấp quản lý cho những năm tiếp theo cũng như thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm việc cho Công ty.

Hồ sơ gửi về

  • Tầng 1 - Tòa nhà Orient - 331 Bến Vân Đồn - P.1 - Q.4 - TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6656 2288 hoặc 028 3620 1786
  • Email: tuyendung@xhomesg.com.vn

Vị trí tuyển dụng

01
Tuyển Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Mới
21/05/2020

Yêu cầu:
-Giới tính: Nam/ Nữ
-Tuổi: dưới 28 tuổi
-Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, hành chính văn phòng
-Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 2 năm trong công tác tuyển dụng
-Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng phỏng vấn và sàng lọc hồ sơ.
-Yêu cầu khác: Thành thạo vi tính văn phòng, trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn, chịu khó, cẩn thận

Chức năng:
-Chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng và các công việc khác trong phòng Nhân sự.

Nhiệm vụ:
•Phụ trách công tác tuyển dụng
-Nhận thông tin tuyển dụng từ các bộ phận
-Lên kế hoạch đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên
-Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn
-Chuẩn bị các thủ tục hội nhập cho nhân viên mới
-Phối hợp với bộ phận có nhân viên mới để đánh giá quá trình hội nhập của nhân viên
-Gửi đánh giá thử việc cho nhân viên khi đến thời gian

•Công  việc khác:
-Thực hiện các thủ tục Bảo hiểm cho nhân viên: tăng, giảm, các chế độ ốm đau, thai sản,…
-Thực hiện các báo cáo lao động theo quy định
-Đăng ký thang bảng lương, Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể,…
-Lưu trữ hồ nhân viên và các HS khác của phòng
-Và các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của trưởng phòng.

Quyền lợi:
-Lương thỏa thuận
-Thử việc 2 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức
-Ký HĐ và tham gia BH đầy đủ theo luật lao động
-Lương tháng 13
-Thưởng lễ, tết
-Du lịch hàng năm, và các hoạt động teambuilding
-Môi trường làm việc năng động

Hồ sơ ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Phòng Nhân sự
Công ty CP Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn
159 đường số 5, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
Hoặc qua email: tuyendung@xhomesg.com.vn

 
Ứng tuyển
02
Tuyển Cộng Tác Viên Kinh Doanh (SL:10)
Mới
01/04/2020
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: từ 18 đến 35

Công việc cụ thể:
- Giới thiệu XHOME đến khách hàng ( tự tìm kiếm hoặc từ mối quan hệ cá nhân) hướng khách đến công ty.
- Thông báo XHOME chi tiết thông tin khách hàng & hỗ trợ tư vấn chốt HĐ.

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn. /

Yêu cầu khác
Hồ sơ xin việc bằng tiếng Tiếng Việt bao gồm:
- Đơn xin dự tuyển và CV (có ảnh);
- Trong CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, chi tiết kinh nghiệm công tác.
- CV gửi vào email: tuyendung@xhomesg.com.vn
- Liên hệ : Phòng HC-NS : 028.3620.1786   Line: 105
Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Nội thất thông minh XHOME Sài Gòn
Địa chỉ: Tầng 01 – Tòa Nhà Orient – 331 Bến Vân Đồn – P.1 – Q.4 – TP.HCM
Thời gian làm việc: - 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 – thứ 6 - 8h30- 15h00 thứ 7
Ứng tuyển
03
Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (SL: 10)
Mới
01/04/2020
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: từ 18 đến 30
- Yêu cầu:   Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường năng động, nhiệt huyết và đam mê kinh doanh
- Kinh nghiệm: - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Ứng xử linh hoạt, trung thực.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Chức năng:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng Kinh Doanh.

Công việc cụ thể:
- Tìm kiếm khách hàng bên ngoài bằng data dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự,…
- Tư vấn dịch vụ và chốt hợp đồng (không cần chăm sóc sau HĐ)
- Được training dịch vụ và các kỹ năng thường xuyên

- Đến công ty họp, báo cáo 1 lần/tuần


Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn. Ngoài lương ra còn có thưởng theo kết quả công việc.
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BH Thất nghiệp..vv
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Yêu cầu khác
Hồ sơ xin việc bằng tiếng Tiếng Việt bao gồm:
- Đơn xin dự tuyển và CV (có ảnh);
- Trong CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, chi tiết kinh nghiệm công tác.
- CV gửi vào email: tuyendung@xhomesg.com.vn
- Liên hệ : Phòng HC-NS : 028.3620.1786   Line: 105
Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Nội thất thông minh XHOME Sài Gòn
Địa chỉ: Tầng 01 – Tòa Nhà Orient – 331 Bến Vân Đồn – P.1 – Q.4 – TP.HCM
Thời gian làm việc: - 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 – thứ 6 - 8h30- 15h00 thứ 7
Ứng tuyển
04
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh Lương Thỏa Thuận
01/04/2020
Yêu cầu:

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: từ 25 đến 38
- Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing.-Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ thiết kế nội thất, bất động sản, xây dựng.
- Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; kỹ năng quản lý và lãnh đạo; kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu; đào tạo nhân viên; kỹ năng giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu cầu khác: có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận chu đáo trong công việc, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Chức năng:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng Kinh doanh.
Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được Giám đốc giao.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phê duyệt và kiểm soát các Hợp đồng bán hàng theo chính sách của công ty.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam;
- Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Giám đốc
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động
- Lương tháng 13, thưởng theo doanh số
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện ngoài BHYT bắt buộc
- Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm của ứng viên
Hồ sơ ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Phòng Nhân sự
Công ty CP Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn
159 đường số 5, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
Hoặc qua email: tuyendung@xhomesg.com.vn

Ứng tuyển
05
Tuyển GẤP Trưởng Nhóm CAD
Mới
01/04/2020

Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu rõ nội dung công việc, tiến độ, tài liệu kỹ thuật và bản vẽ thiết kế các công trình.
- Thành thạo các phần mềm Office, CAD, Sketchup, 3D Max hoặc các phần mềm thiết kế cần thiết khác.  
- Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; kỹ năng quản lý và lãnh đạo; kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu, tiến độ; kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật tốt.

Chức năng:
- Triển khai bản vẽ chi tiết và kiểm tra bản vẽ triển khai của Team.
- Đánh giá, báo cáo, hoàn thiện và phát triển hệ thống bản vẽ chi tiết. 

Nhiệm vụ:
- Đi đo khảo sát hiện trạng, vẽ mặt bằng hiện trạng. 
- Triển khai bản vẽ thiết kế chi tiết để đưa vào sản xuất và thi công;
- Kiểm tra, điều chỉnh bản vẽ triển khai của các Nhân viên trong Team CAD; phát hiện xung đột trước khi đưa xuống xưởng sản xuất hoặc thi công;
- Lập bản vẽ xin cấp phép thi công và bản vẽ hoàn công công trình. 

- Nghiên cứu các thông số kỹ thuật của các công trình.
- Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện dự án được giao.
- Trực tiếp Xử lý các vấn đề phát sinh của bộ phận với các bộ phận khác có liên quan.
- Báo cáo hàng tuần / hàng tháng cho cấp trên trong quá trình thực hiện,
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về mặt tiến độ, chất lượng triển khai bản vẽ của các công trình.
- Chịu trách nhiệm làm việc với Khách hàng theo quy trình dịch vụ. 
- Phối hợp các bộ phận khác để xử lý công việc. 
- Và một số công việc khác được giao.

 

Ứng tuyển
06
Tuyển GẤP nhân viên Thiết Kế ME
Mới
01/04/2020
Yêu cầu:

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: dưới 40 tuổi
- Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành cơ khí, điện, tự động hóa… liên quan đến hệ thống M&E
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Thành thạo các phần mềm tin học liên quan đến công việc chuyên môn
- Yêu cầu khác: cẩn thận, tỉ mỉ, có thể làm việc nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất
Chức năng:
- Chịu trách thiết kế, triển khai hệ thống ME cho các công trình của Công ty.

Nhiệm vụ:
- Đo đạc và khảo sát mặt bằng;
- Triển khai thiết kế bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ hạng mục điện nước các công trình dân dụng (nhà ở, biệt thự, chung cư,…)
- Bóc tách khối lượng bản vẽ điện nước, dự trù vật tư để phòng Hợp đồng lập dự toán.
- Rà soát kiểm tra bản vẽ, sửa lỗi trước khi chuyển cho Trưởng phòng duyệt.
- Tham gia chỉnh sửa bản vẽ đã triển khai khi có phản hồi.
- Phân tích, chọn lọc, đánh giá khớp nối tốt với các bộ môn khác để hoàn thiện hồ sơ chất lượng.
- Kiểm tra đảm bảo đúng chất lượng & tiến độ bản vẽ của các dự án được giao theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Kiểm tra thực tế thi công theo yêu cầu.
- Tuân thủ các quy trình thiết kế của công ty và các quy định, tiêu chuẩn chuyên ngành.

Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + sản lượng
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức
- Ký HĐ và tham gia BH đầy đủ theo luật lao động
- Lương tháng 13
- Thưởng lễ, tết
- Du lịch hàng năm, và các hoạt động teambuilding
- Môi trường làm việc năng động
Ứng tuyển
07
Tuyển Nhân Viên Graphic Designer Lương Từ 10 - 20 Triệu
Mới
01/04/2020
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: dưới 35
- Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế/mỹ thuật hoặc kiến trúc thuộc các ngành đồ họa ứng dụng, mỹ thuật công nghiệp.
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa (advertising /marketing /branding /production).
- Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Adobe Premier
- Khả năng tạo ra các thiết kế sáng tạo trên nhiều nền tảng truyền thông bao gồm cả hình ảnh động và Infographics/
- Kiến thức tốt về xây dựng thương hiệu công ty, truyền thông kỹ thuật số và lý thuyết màu sắc
- Có sáng kiến, tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệp làm việc tại các công ty Nội thất, xây dựng là một lợi thế

Chức năng:
- Chịu trách nhiệm các công việc của phòng Marketing do trưởng phòng phân công.
Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các sản phẩm sáng tạo kỹ thuật số hằng ngày: các banner cho webiste, hình ảnh sản phẩm, facebook banner, facebook imaging,viral clip, animation, artwork ...
- Chịu trách nhiệm xây dựng và nâng cao bộ nhận diện thương hiệu của công ty cũng như sáng tạo các ý tưởng mới cho Catalogue, Brochure, Saleskit, Banner quảng cáo, Poster, Flyer, Backdrop, Logo, Name card, …
- Các công việc khác do trưởng phòng Marketing phân công
- Làm việc tuân theo deadline đề ra, chủ động, sáng tạo.
Quyền lợi:
- Lương 10-20 triệu tùy theo năng lực
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và BH sức khỏe ngoài BH bắt buộc.
Hồ sơ xin việc bằng tiếng Tiếng Việt bao gồm:
- Đơn xin dự tuyển và CV (có ảnh);
- Trong CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, chi tiết kinh nghiệm công tác và hình ảnh thiết kế những công trình đã làm (yêu cầu bắt buộc).
- CV gửi vào email: : tuyendung@xhomesg.com.vn
Liên hệ: Phòng HC- NS : 0283.3620.1786
Ứng tuyển
08
Tuyển Trưởng Phòng Hợp Đồng Lương Thỏa Thuận
Mới
01/04/2020
Yêu cầu:

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: từ 25 đến 38
- Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế xây dựng.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ít nhất 2 năm kinh nghiệm dự toán nội thất.
- Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; kỹ năng quản lý và lãnh đạo; kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu; đào tạo nhân viên; kỹ năng giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu cầu khác: am hiểu vật liệu nội thất, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận chu đáo trong công việc, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Chức năng:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng Hợp đồng.
Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được Giám đốc giao.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng hợp đồng (Báo giá đầu ra, đơn giá đầu vào; Theo dõi thực hiện HĐTC,...).
- Đàm phán ký kết Hợp đồng
- Đảm bảo việc triển khai và thực hiện quy chế, quy định công ty đến từng nhân viên phòng hợp đồng;
- Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng;
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng hợp đồng
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về chỉ tiêu, hoạt động và hiệu quả của phòng hợp đồng
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động
- Lương tháng 13, thưởng theo doanh số
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện ngoài BHYT bắt buộc
- Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm của ứng viên
Hồ sơ ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Phòng Nhân sự
Công ty CP Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn
Tầng 01 – Tòa Nhà Orient – 331 Bến Vân Đồn – P.1 – Q.4 – TP.HCM
 Hoặc qua email: tuyendung@xhomesg.com.vn

Ứng tuyển
09
Nhân Viên Dự Toán Nội Thất (10-15 tr) SL: 2
Mới
01/04/2020

Mô tả Công việc

- Bóc tách khối lượng vật tư, nhân công và Phối hợp cùng nhân viên thiết kế lập báo giá đến khách hàng.

- Xác định chủng loại vật liệu - Xác định các chi phí đặc biệt để đưa vào báo giá

- Xử lý được những tình huống phát sinh ngoài dự toán

- Liên hệ các nhà cung cấp, nhà thầu, xưởng sản xuất để lấy báo giá dựa trên các yếu tố giá cả thị trường, chủng loại, chất lượng, tiến độ cung cấp hàng.

- Kiểm tra giá thành thực tế thi công so với kế hoạch chiết tính.

- Thực hiện làm hồ sơ hoàn công, quyết toán với khách hàng

- Thực hiện thanh toán cho các xưởng sản xuất và nhà thầu thi công.

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Có hiểu biết cơ bản đơn giá và cách thiết lập đơn giá.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với BGĐ về công trình phụ trách.

- Kỹ năng mềm: khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, khả năng phân tích tư duy sáng tạo và đổi mới

- Kỹ năng cứng: những kiến thức được đúc kết và thực hành có tính chất kỹ thuật nghề nghiệp;

- Có thể chịu áp lực cao, làm việc theo nhóm, làm thêm giờ hoặc đi công tác khi yêu cầu.

Trình độ học vấn:

- Đại học các ngành: Xây dựng, kinh tế xây dựng …

Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương với thời gian tối thiểu 01 năm

- Có Kinh nghiệm làm báo giá nội thất là một lợi thế

Quyền lợi:

- Mức lương cạnh tranh, lương khởi điểm từ 10tr - 20tr/ tháng tùy theo năng lực của ứng viên.

Ngoài ra còn có thưởng theo kết quả công việc. - Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BH Thất nghiệp..vv

- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Phẩm chất:

- Khả năng tự khích lệ tốt; - Khả năng kết thúc thương vụ;

- Khả năng xây dựng và mở rộng mối quan hệ;

- Tính kỷ luật và có trách nhiệm cao trong công việc;

Thái độ:

- Tích cực trong công tác đối nội, đối ngoại;

- Khả năng hoàn thiện bản thân;

- Đam mê, yêu thích công việc, có ý chí phấn đấu, năng động, sáng tạo, nhanh nhẹn.

Thông tin khác

- Độ tuổi:Dưới 40 tuổi

- Hình thức: Nhân viên chính thức

Hồ sơ xin việc bằng tiếng Tiếng Việt bao gồm:

- Đơn xin dự tuyển và CV (có ảnh);

- Trong CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, chi tiết kinh nghiệm công tác

- CV gửi vào email: tuyendung@xhomesg.com.vn

Liên hệ: Phòng HC- NS : 0283.3620.1786 bấm phím 7

Ứng tuyển
10
Nhân Viên Triển Khai Bản Vẽ Kĩ Thuật
Mới
01/04/2020

Mô tả công việc:

- Khảo sát hiện trạng công trình, thực hiện bản vẽ theo khảo sát

- Thực hiện các bản vẽ kỹ thuật: Khai triển bản vẽ kiến trúc , Chi tiết nội thất Chi tiết đồ gỗ, bản vẽ M&E cơ bản đảm bảo theo yêu cầu của thiết kế

- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D, nhận bàn giao từ bộ phận thiết kế

- Chốt chi tiết bản vẽ với khách hàng và đưa vào thi công

- Hỗ trợ kiến trúc sư trong việc kiểm tra thi công tại công trình.Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BH thất nghiệp

- Làm việc trong môi trường năng động, sang tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

Mức lương: 10-20 triệu

Kinh ngiệm: ít nhất 1 năm

Bằng cấp : Cao đẳng

Số lượng: 2

Yêu cầu :

- Nam, nữ tốt nghiệp các trường mỹ thuật CN, Kiến trúc, Xây Dựng, …chuyên ngành kiến trúc, công trình và các ngành khách liên quan.

- Sử dụng tốt Autocad, có khả năng tư duy hình khối tốt.

- Đã có kinh nghiệm trong việc triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất ít nhất 1 năm.

Hồ sơ xin việc bằng tiếng Tiếng Việt bao gồm:

- Đơn xin dự tuyển và CV (có ảnh);

- Trong CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, chi tiết kinh nghiệm công tác và gửi 1 số file công trình đã triển khai qua mail

- CV gửi vào email: : tuyendung@xhomesg.com.vn Liên hệ: Phòng HC- NS : 0283.3620.1786 bấm phím 7

Ứng tuyển